TOP 5 TRANG WEB HỌC LẬP TRÌNH ONLINE TỐT NHẤT HIỆN NAY

Duy Lê
Duy Lê

Học lập trình Online là một phương pháp tốt, giúp tiết kiệm thời gian và khoảng cách di chuyển so với học offline. Tuy nhiên, học online ở đâu và như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất là vấn đề băn khoăn đối với nhiều người. Hãy cùng admin #CodeFresher điểm qua top 5 trang web học lập trình online về web / app / game tốt nhất hiện nay nhé!

1. laptrinh-online.vn

Đây là trang web có đủ các khóa học lập trình online từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực: lập trình web Java; mobile app Android, iOS, React Native, Flutter.

Bên cạnh video bài giảng, các khóa học có đủ tài liệu, bài tập, code mẫu – hướng dẫn làm project thực tế. Học viên có thắc mắc khi học online còn được hỗ trợ nhiệt tình bởi Giáo viên, trợ giảng trung tâm qua facebook, zalo.

2. W3Schools

Trang web nổi tiếng về hướng dẫn lập trình Web cơ bản. Bạn sẽ tìm được các tutorials, các ví dụ trực quan – hấp dẫn khi học lập trình HTML, CSS, Javascript, SQL tại đây.

3. Freecodecamp.

Trang Youtube với các hướng dẫn khá đầy đủ về C/C++, Python, Javascript / NodeJS, PHP và MySQL.

4 – 5. Udemy, Pluralsight

Các trang bán khóa học online với giá khá rẻ, đầy đủ các lĩnh vực về lập trình Web / App / Game. Tuy nhiên, bạn cần có khả năng ngoại ngữ đủ tốt vì các khóa học chủ yếu sẽ được dạy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, cần chọn lựa khóa học từ giảng viên uy tín, kinh nghiệm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tạm kết

Hy vọng bài viết “Top 5 trang web học lập trình Online tốt nhất hiện nay” sẽ giúp ích cho bạn khi trong quá trình học và làm lập trình. Nếu bạn có thêm những kinh nghiệm hay trong quá trình học lập trình Online thì đừng ngại chia sẻ thêm ở phần bình luận nhé!

Địa chỉ: Trung tâm CodeFresher, số 104 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 081.318.8668

Duy Lê

Duy Le - Cáo lập trình Giải đáp nhanh nhất những thắc mắc trong ngành CNTT